Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

NIỀM VUI CỦA MỘT BỆNH NHÂN

    Chúa Trời ở tít trên cao
Nhưng mà tôi thấy gần sao là gần
    Mỗi khi tôi muốn phân trần
Mỗi khi tôi bệnh, tôi cần tựa nương
    Chúa tôi đã đến bên giường
Để tôi với được tình thương của Người

    Chúa Trời ở với loài người
Mà sao nhân loại hợt hời bất trung
    Trái tim ai đã lạnh lùng
Lòng ai như đã hóa khùng đi hoang
    Bỏ quên Đức Chúa bên đàng
Mình tôi, tấc dạ phũ phàng tìm vui

    Chúa tôi chết lặng bùi ngùi
Trên cây thập tự, tình vùi thiên thu
    Mắt buồn của Chúa Giê-su
Nhìn vào thăm thẳm hoang vu đợi chờ
    Ngày tôi bụi đá chơ vơ
Mắt buồn lại hóa hai bờ yêu đương!

    Chúa tôi mới chính là đường
Con đường sự thật, con đường bình an
    Con đường từ giữa nhân gian
Dẫn về thiên quốc ngập tràn niềm vui
    Chúa tôi vẫn cứ lui cui
Gần bên giường bệnh bùi ngùi thương tôi !

    Giơ tay bám lấy áo Người
Môi tôi thắm lại một trời tin yêu
    Chúa tôi như thể nắng chiều
Ấm lòng lữ khách liêu xiêu trở về
    Tình yêu Chúa trải bốn bề
Chân tôi vui bước đê mê theo Người !

    Chúa Trời ở với loài người
Tôi luôn tin thế nên đời tôi vui.

        NGƯỜI LÀM VƯỜN 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét