Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

THỜI GIAN



Từng giọt thời gian rỏ xuống đời
Hóa thành ngày tháng của riêng tôi
Không gian trải rộng theo chân bước
Mỗi giọt thời gian mỗi khúc nôi

Ngày tháng cho tôi tuổi ấu thơ
Một thời áo trắng đẹp vô bờ
Cho tôi cả một khung trời rộng
Gió lộng vùng quê thả ước mơ

Ngày tháng trôi nhanh tôi lớn khôn
Một thời con gái ước mơ hồng
Mở lòng tôi đón xuân ngày ấy
Hạnh phúc bây giờ vẫn khát mong

Ngày tháng chong đèn theo gió khuya
Tôi thành người lớn ước mơ già
Chỉ mong trời đất bình yên mãi
Hoa cỏ đời người theo gió đưa 

Ngày tháng rủ tôi đến suối vàng
Tìm dòng nước ngọt của thời gian
Hồng trần gột rửa tâm thanh thản
Thả ước mơ bay gội gió ngàn

Thời gian từng giọt vẫn dần trôi
Hy vọng ngày mai giữa cuộc đời
Đông lạnh cuộn tròn trong hạ ấm
Tình người sẽ xóa hết đơn côi!

                                    21/10/2012



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét