Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Tập thơ: BA HẠT DẺ & NHỮNG ĐIỀU ƯỚC CỦA TÔI



MẶT TRỜI ĐANG LÊN!
 (Ep: 1, 22-23)

    Tim tôi hạnh phúc tròn đầy
Vì tôi được ở trong Thầy Kitô
    Bao phen biển dạt sóng xô
Dẫn đưa tôi tới bến bờ yêu thương
    Hôm nay Lời Chúa tỏ tường
Cho tôi nhìn thấy ánh dương rạng ngời
    Đức Kitô  thật tuyệt vời
Người là viên mãn cho đời tôi vui!

    Tất cả ở dưới chân Người
Người như đỉnh núi cao vời trong tôi
    Mỗi khi tôi hướng về trời
Hồn tôi vui sướng thảnh thơi an bình
    Người từ cõi chết phục sinh
Ban niềm hy vọng giữa nghìn khổ đau
    Tim không còn nữa âu sầu
Mà như thắm lại một màu xanh tươi
    Tim đi loan báo muôn nơi
Tin Mừng cứu độ cho người trần gian!

    Đời tôi còn đó gian nan
Nhưng mà tôi thấy bình an vô cùng
    Tôi đi loan báo Tin Mừng
Cho anh, cho chị, cho từng người thân
    Như bông hoa nở mùa xuân
Như làn nắng ấm lâng lâng ngoài trời
    Niềm tin tôi bỗng sáng ngời
Hướng nhìn về phía mặt trời đang lên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét