Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Tập thơ: BA HẠT DẺ & NHỮNG ĐIỀU ƯỚC CỦA TÔI




HỒN TÔI REO HÁT
 (Is: 35, 1-2)

Vui lên nào hỡi lòng ta như mùa xuân thiếu nữ
Lữ thứ dặm trường bao năm tháng đã qua
Ta có Chúa cùng đi nỗi khắc khoải không còn!!!

Những ngày mòn mỏi mắt chờ mong tuôn suối lệ
Đã qua rồi vì Đức Chúa bảo vệ tôi!.
Người đã ban cho tôi ánh huy hoàng của Đức Chúa
Là những lời Đức Chúa chỉ dạy tôi
Là bó đuốc soi đường, dìu tôi qua  miền thung lũng tối.

Nhớ những ngày...
Lòng tôi như sa mạc
Như đồng khô cỏ cháy
Dáng phạc phờ tìm một bóng hình ai
Ngày qua ngày sống phận người dang dở...

Tôi bây giờ như hoa nở mùa xuân
Vì có Chúa là nguồn chân thiện mỹ!
Vĩ nghiệp Ngài, tôi đã sẵn trong tay
Áng mây bay, tôi ngắm nhìn kỳ công Chúa
Lá úa tàn, tôi ngẫm chuyện thiên thu...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét