Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Tập thơ: BA HẠT DẺ & NHỮNG ĐIỀU ƯỚC CỦA TÔI

Phần I: TÌM VỀ NÚI CHÚA

NGÀY VINH THẮNG CỦA TÌNH YÊU THƯƠNG XÓT
 (Ds: 24, 5-7)

Trái tim tôi như khúc hát dâng trào
Bởi được thấy một ngày mai rực rỡ
Tôi thấy lòng mình òa vỡ một niềm vui
Ngày doanh trại nhà Ítraen như thung lũng trải dài
Ngày đời tôi như mảnh vườn bên bờ sông xanh mát.

Tôi khát khao ra đi gieo hạt giống
Cho đồi núi phủ màu xanh
Cho thung lũng trải dài
Những hạt mầm Đức Chúa Ngài ban cho
Là những hạt mầm của niềm tin yêu và của Lòng thương xót!

Bởi thương xót tôi, Ngài đã dẫn tôi qua miền thung lũng tối
Dắt tôi về, về bên suối nước trong
Cho tôi được thong dong nơi đồng cỏ non rợp bóng
Ly rượu tôi sóng sánh giọt hân hoan
Tôi mơ ngày Ítraen chiến thắng trở về.

Ngày Ítraen chiến thắng đã gần kề
Ngày nó được tưới đẫm sương mai của tình yêu muôn thuở
Sắp đến rồi, ngày đó vị Vua của lòng từ bi thương xót sẽ ở giữa chúng ta
Trái tim tôi nở ngàn hoa tươi thắm
Đón chào ngày vinh thắng của tình yêu!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét