Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

VẠN TUẾ VỊ QUÂN VƯƠNG NHẪN NẠI



Ôi, cánh chim câu
Hãy đáp xuống trang giấy trắng của tôi
Giúp tôi viết những vần thơ ca tụng Chúa
Ôi, cánh chim câu
Hãy ngự trong quả tim bé nhỏ của tôi
Giúp tôi hiểu tình yêu là gì
Ôi, cánh chim câu
Hãy đậu trên đầu lưỡi của tôi
Khiến tôi tung hô Chúa là Vua
Vua của muôn loài trời đất biển khơi! ! ! 

Vua của tôi ơi,
Xin để bồ câu bay khắp địa cầu
Xin để bầu trời chan hòa ánh sáng
Vua của tôi ơi,
Ngài biến khổ đau thành sức mạnh
Ngài biến uy quyền thành nỗi xót thương
Vua của tôi ơi,
Ngài là Vị Quân Vương nhẫn nại
Ngài thống trị muôn loài bằng Tình Yêu say đắm
Ngài chinh phục quả tim tôi bằng sức mạnh của Thánh Thần
Của cánh chim câu từ trời cao đáp xuống! ! ! 

Ôi cánh chim câu,
Hãy đáp xuống trang giấy nhỏ của tôi
Giúp tôi viết những vần thơ chúc tụng
Giúp tôi viết lời tung hô Vạn Vạn Tuế
Vạn Vạn Tuế! Vạn Vạn Tuế! Vị Quân Vương Nhẫn Nại! ! ! 

Viết trong ngày lễ Chúa Ki-Tô Vua 22/11/2009

        NGƯỜI LÀM VƯỜN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét