Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

TÌM VỀ SA MẠC



Tìm về sa mạc của nghìn xưa
Biển cát chập chùng với nắng mưa
Văng vẳng như nghe lời oán trách
Ai đo lòng dạ họ cho vừa !

Tình xưa vẫn thế, vẫn đong đầy
Tình Chúa theo tôi những tháng ngày
Gian khổ đau buồn, Người cứu vớt
Tôi hư hèn chọn cảnh đi đày!

Tôi đã vô tình đến thế sao ?
Người dìu tôi bước vượt gian lao
Chỉ cho cùng đích xuyên mê lộ
Tôi lại buông mình tránh ánh sao!

Ánh sao chỉ lối vẫn giương cao
Trên thập tự xưa đổ máu đào
Người chết gục đầu xin hiến tế
Đêm nay tình Chúa vẫn tuôn trào!

Tôi ngước nhìn lên ngắm ánh sao
Hình cây thập tự Chúa giương cao
Người ban ánh sáng bừng tăm tối
Tôi chọn theo Người, chọn gian lao!

Đêm nay Thánh Giá sáng hơn sao!

                                    Viết trong ngày lễ Suy Tôn Thánh Giá năm 2012
        NGƯỜI LÀM VƯỜN 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét