Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

TÌNH YÊU LÀ GÌ?



Có người hỏi tôi:
Tình yêu là gì hở bạn
Sao người đời mãi lận đận vì yêu
Sao người đời dễ hồn xiêu phách lạc
Đến độ có người phải phờ phạc vì yêu?

Tôi trả lời rằng:
Tình yêu như chiếc răng sâu
Rứt bỏ thì đau, để lại thì nhức
Tình yêu như hạt cơm gạo lứt
Nhai ngấu nghiến thì khó tiêu, nhai lâu vừa ngon vừa bổ!

Khi tình yêu đổ bộ xuống trái tim ta
Trái tim sẽ nở hoa, và hoa thì dễ tàn dễ héo!

Ai khéo léo trong tình yêu
Thì tình yêu như quả ngọt
Ai dại dột trong tình yêu
Thì tình yêu như mật đắng!
Ai cố gắng giữ tình yêu
Thì tình yêu sẽ ở lại
Ai bạc đãi với tình yêu
Thì tình yêu sẽ rời xa vĩnh viễn!

Tình yêu như một gã mù
Cho dù gã có gương mặt thật sáng láng!

            Viết trong ngày lễ tình nhân, năm 2013
                                    Vũ Thủy

2 nhận xét:

  1. Xin giao lưu với bạn: Tình yêu là gì?
    http://www.nhuygialai.com/2011/02/tinh-yeu-la-gi.html

    Trả lờiXóa
  2. N Cảm ơn bạn PV
    , mình đã đọc bài Tình Yêu Là Gì? trên blog mà bạn đã giới thiệu. Đúng là không có giới hạn trong chủ đề nói về Tình Yêu.
    Quan niệm về tình yêu của mình đơn giản lắm, tình yêu là sự cho đi và quan tâm lo lắng cho những ai mình yêu mến.
    Chúc bạn luôn có những cảm nhận sâu sắc về tình yêu, bạn nhé!

    Trả lờiXóa